Tư vấn mua gạch ngói Đồng Nai Phan Thanh Giản

Gạch ngói Đồng Nai Phan Thanh Giản là một thương hiệu nổi tiếng đã từ lâu. Gần nửa thế kỷ đã có nhiều thay đổi nhưng thương hiệu này vẫn được người sử dụng nhớ đến như là thương hiệu gạch ngói số một ở thị trường phía Nam. Chúng tôi eNoiThat.vn chuyên phân phối gạch ngói Đồng Nai xin được tư vấn với Quý Khách Hàng về thương hiệu và các sản phẩm gạch ngói Đồng Nai thông qua phương thức Q&A (hỏi đáp).

 

Gạch ngói Đồng Nai Phan Thanh Giản đã trở thành một thương hiệu uy tín với người tiêu dùng
Gạch ngói Đồng Nai Phan Thanh Giản đã trở thành một thương hiệu uy tín với người tiêu dùng

1. Tại sao gọi là Đồng Nai Phan Thanh Giản?

- Trước đây, trụ sở của Nhà máy gạch ngói Đồng Nai đặt tại 119 Phan Thanh Giản, Sài Gòn nên được khách hàng ghi nhớ là Đồng Nai Phan Thanh Giản. Nay tên đường Phan Thanh Giản được đổi thành Điện Biên Phủ nhưng cái tên Đồng Nai Phan Thanh Giản đã trở thành một thương hiệu ăn sâu vào tâm trí người tiêu dùng. Trên các sản phẩm của gạch ngói Đồng Nai luôn luôn có dòng 119 Phan Thanh Giản để phân biệt với các thương hiệu khác.

2. Trên thị trường còn có thương hiệu gạch Đồng Nai nào khác không?

- Có. Ở Đồng Nai có một số nhà máy sản xuất gạch mà trên viên gạch có chữ ĐỒNG NAI như Đồng Nai Hợp Nhật Thành, Đồng Nai Nam Thành Lợi, Đồng Nai Long Thành, Đồng Nai Dương Hải Phát... Vì vậy, khi mua hàng hay ký hợp đồng Quý Khách Hàng cần ghi rõ "Gạch Đồng Nai Phan Thanh Giản do nhà máy của Công ty cổ phần gạch ngói Đồng Nai sản xuất" để tránh lập lờ gây nhầm lẫn và thiệt hại cho Chủ đầu tư. Cẩn thận hơn, Quý Khách Hàng cần lấy mẫu sản phẩm trước khi mua hoặc ký hợp đồng. Giá bán gạch tuynel Đồng Nai Phan Thanh Giản cao gấp đôi so với hầu hết các sản phẩm gạch tuynel trên thị trường. Giá bán lẻ công bố của nhà sản xuất hiện tại là 1.280 đồng/viên tại nhà máy ở Biên Hoà, Đồng Nai.

3. Cũng là gạch tuynel nhưng tại sao giá bán cao hơn nhiều so với sản phẩm khác?

- Gạch ngói Đồng Nai được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiêu chuẩn phân loại khắt khe, nguyên liệu đầu vào được tuyển lựa và xử lý kỹ, một khác biệt rõ ràng so với sản phẩm khác là gạch ngói Đồng Nai sử dụng nhiên liệu dầu nên bề mặt sản phẩm láng mịn, chất lượng ổn định và đồng đều. Về mặt thực tế, sản phẩm đất nung không thể cho chất lượng sản phẩm giống nhau tuyệt đối hoặc gần tuyệt đối nhưng nhà sản xuất cam kết sản phẩm đưa ra thị trường đáp ứng yêu cầu khắt khe theo tiêu chuẩn cơ sở của nhà sản xuất. Quý Khách Hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của gạch ngói Đồng Nai. Chất lượng sản phẩm sẽ tương xứng với số tiền mà Quý Khách Hàng bỏ ra để mua sản phẩm gạch ngói Đồng Nai và việc sử dụng sản phẩm thương hiệu Đồng Nai Phan Thanh Giản cũng thể hiện đẳng cấp của bạn.

Gạch ống Đồng Nai Phan Thanh Giản đã trở thành một thương hiệu uy tín với người tiêu dùng
Gạch ống Đồng Nai Phan Thanh Giản đã trở thành một thương hiệu uy tín với người tiêu dùng
Gạch tàu Đồng Nai Phan Thanh Giản đã trở thành một thương hiệu uy tín với người tiêu dùng
Gạch tàu Đồng Nai Phan Thanh Giản đã trở thành một thương hiệu uy tín với người tiêu dùng




4. Gạch ngói Đồng Nai nên được sử dụng cho công trình nào?

Là sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu hàng đầu, giá bán cao nên sản phẩm gạch ngói Đồng Nai nên chỉ được sử dụng cho những công trình có nhu cầu tương xứng. Đó là các công trình có thời hạn sử dụng lâu dài hoặc đáp ứng nhu cầu đặc biệt trong một thời gian nào đó. Biệt thự, nhà phố, bệnh viện, trường học, resort, nhà gỗ, đình, chùa, đền, nhà thờ, cao ốc, nhà mồ, nơi thờ tự, nhà máy có yêu cầu đặc biệt... là những công trình cần sử dụng sản phẩm cao cấp như gạch ngói Đồng Nai. Sản phẩm gạch ngói Đồng Nai cũng giúp tô điểm cho căn nhà hay khu vườn của bạn bằng mái ngói ở cổng, lối đi, nhà chòi, một số nơi yêu cầu gạch đinh xây không tô...

5. Những ưu điểm của gạch ngói Đồng Nai?

Chất lượng, thương hiệu đã nói lên đẳng cấp của các sản phẩm gạch ngói Đồng Nai. Chất lượng cao, ổn định, mẫu mã đẹp, bề mặt láng mịn và luôn được kiểm soát bởi qui trình chặt chẽ từ nhà máy là những ưu điểm nổi trội của các sản phẩm gạch ngói tuynel Đồng Nai. Ngói Đồng Nai giúp cho ngôi nhà của bạn thoáng mát, không bị nóng, giảm tiếng ồn khi có mưa lớn. Lớp hoá chất chống thấm giúp cho mái ngói giữ màu sắc được lâu dài và tăng tuổi thọ sản phẩm. Màu sắc đỏ tươi mang hơi hướng cổ điển và gần gũi thiên nhiên giúp bạn thoải mái hơn. Một số trường hợp, khách hàng thích căn nhà trông cũ, cổ có thể đề nghị nhà sản xuất không chống thấm nhưng trong hầu hết các trường hợp, chúng tôi không khuyến khích Quý Khách Hàng chọn cách này.

Một vài hạn chế là sản phẩm ngói đất nung Đồng Nai về cơ bản chỉ có một màu sắc đỏ có thể phần nào đó sẽ kén người sử dụng, màu sắc không phong phú sẽ giảm rất nhiều các lựa chọn khi thiết kế. Để đáp ứng nhu cầu đặc biệt cao của khách hàng về màu sắc và chất lượng, gạch ngói Đồng Nai cung cấp sản phẩm ngói tráng men với các sản phẩm ngói được tuyển lựa khắt khe nhất.

Vì những ưu điểm nổi trội như trên, cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, ngày càng có nhiều khách hàng chọn sử dụng các sản phẩm gạch ngói Đồng Nai. Gạch ngói Đồng Nai cũng được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài như Australia, Nhật Bản, Cam-pu-chia và nhiều nước khác trên thế giới.



Ngói 22v Đồng Nai Phan Thanh Giản đã trở thành một thương hiệu uy tín với người tiêu dùng
Ngói 22v Đồng Nai Phan Thanh Giản đã trở thành một thương hiệu uy tín với người tiêu dùng
Ngói 22v Đồng Nai Phan Thanh Giản sản phẩm mới, nhiều ưu việt
Ngói 22v Đồng Nai Phan Thanh Giản sản phẩm mới, nhiều ưu việt


6. Khi chọn mua và sử dụng gạch ngói Đồng Nai cần lưu ý những gì?

Gạch ngói Đồng Nai sau khi sản xuất được phân loại ra thành sản phẩm loại A1 (yêu cầu chất lượng cao nhất), A2 và B (hoặc tận dụng) tương ứng với yêu cầu chất lượng giảm dần theo tiêu chuẩn cơ sở của nhà sản xuất. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà Quý Khách Hàng nên quyết định sử dụng sản phẩm loại nào.

Sản phẩm A1 nếu được bó bằng dây sẽ sử dụng dây màu xanh dương, trên dây (hoặc trên quai) có ghi rõ loại A1. Sản phẩm A2 được bó bằng dây màu đỏ và có ghi loại A2. Sản phẩm phân loại thấp hơn được bó bằng dây màu xanh lá cây. Ngoại trừ sản phẩm loại A1 và gạch xây, các sản phẩm khác được đánh dấu bằng vệt sơn trên sản phẩm.

Sản phẩm được chống thấm giúp giữ được màu sắc lâu dài, chất lượng ổn định hơn, chống rêu mốc nhưng Quý Khách Hàng cần lưu ý không để đọng nước, không để lá cây rụng nằm lại trên mái vì những yếu tố này sẽ khiến cho mái ngói (dù đã được chống thấm) bị rêu mốc, nhanh cũ hơn.

Khối lượng, số viên/m2, bước lợp... là những yếu tố quan trọng mà Quý Khách Hàng cần biết khi tính toán và chọn mua sản phẩm ngói lợp. Nếu chưa rõ, Quý Khách Hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.



Trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng đã chọn mua và sử dụng sản phẩm Gạch Ngói Đồng Nai của chúng tôi. Là đại lý phân phối uy tín, SIÊU THỊ VẬT TƯ, NỘI THẤT GIÁ TỐT  eNoiThat.vn  chúng tôi cam kết rằng chúng tôi luôn cung cấp cho Quý Khách Hàng sản phẩm theo phân loại đúng theo yêu cầu và đủ số lượng.

Hãy thường xuyên ghé thăm http://enoithat.vn để cập nhật thông tin và các chương trình khuyến mãi của chúng tôi.

Để có được mức giá tốt nhất cho mỗi dự án, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ chúng tôi:

Siêu Thị Vật Tư, Nội Thất Giá Tốt eNoiThat.vn

ĐT: 0908. 26 28 29-094470.4466-0918.75.9911

Website siêu thị: http://enoithat.vn ; 
VP 1: Số 112 Nguyễn Tuyển, P.Bình Trưng Tây, Q2, TP.HCM
Nếu cần thông tin tư vấn thêm  về riêng sản phẩm nào quý khách có thể vào các website chuyên ngành sau:

http://tamlopsinhthaiphap.blogspot.com : Tấm lợp sinh thái Pháp Onduline (Tấm Lợp Sinh Thái Onduline, giá Tấm Lợp Sinh Thái Onduline, Tấm Lợp Pháp,Tấm Lợp Onduline giá rẻ , Tấm Lợp cách nhiệt,Tấm Lợp cách âm)
http://ondulinegiatot.blogspot.com :  Tấm lợp sinh thái Pháp Onduline giá tốt
http://onduvilladep.blogspot.com : Ngói Pháp Onduvilla (Ngói Onduvilla,Ngói sinh thái, Ngói Pháp Onduvilla giá rẻ , Ngói cách nhiệt,Ngói cách âm)
http://gachngoidongnaitot.blogspot.com : GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI GIÁ TỐT
http://ngoigiatot.blogspot.com : NGÓI GIÁ TỐT
http://gachoplattot.blogspot.com : Gạch ốp lát tốt giá mềm
http://bonnuocre.blogspot.com : Bồn nước Tốt giá mềm
http://thietbidientotgiare.blogspot.com :  thiết bị điện giá mềm
http://cuacuoneu.blogspot.com : Cửa cuốn giá tốt
http://thietbivesinhamericanre.blogspot.com : Thiết bị vệ sinh american standard
Xem  các hướng dẫn-bí quyết cách mua sắm tối ưu, tiết kiệm. Tin tức, tư vấn, bảng giá miễn phí về Vật liệu xây dựng, nội thất Tốt giá Tốt, về Thiết kế  kiến trúc, xây dựng tại:

http://vattugiatot.blogspot.com :  Vật Tư Giá Tốt
http://baogiavattugiatot.blogspot.com :  Báo giá Vật Tư Giá Tốt
http://enoithatvn.blogspot.com : SIÊU THỊ VẬT TƯ NỘI THẤT GIÁ TỐT

Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý Khách Hàng.
Google Account Video Purchases 112 Nguyễn Tuyển, Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh, 700000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét